तिने असे का करावे.

Photo: Like this page friends
तिने असे का करावे
प्रेमात काही फेक नसावे
माझे आहे तसे तिचेही असावे
प्रेमामध्ये काही फेक नसावे
मनात तिचा विचार असावा
हृदयात तिचा फोटो असावा
बघतो जेव्हा त्या चंद्राला
चांदण्या मधल्या प्रियकराला
वाटते मला आपण हि एक चंद्र व्हावे
चांदणी सारख्या एका प्रेयसीचे प्रियकर व्हावे
चंद्राचे आहे ते आपले का असू नये
आपल्या हि भाग्यात प्रेम का असू नये
लोकं म्हणतात प्रेम करणे पाप आहे
असे काही असले तरी कृष्णाने हि ते केले आहे
मी तर म्हणतो प्रेम करणे नाही पाप
प्रेमात दगा देणे हेच खरे पाप
म्हणून म्हणतो मित्रानो प्रेमामध्ये सर्वकाही करावे
पण प्रेमात काही fake नसावे प्रेमात काही फेक नसावे
माझे आहे तसे तिचेही असावे
प्रेमामध्ये काही फेक नसावे

मनात तिचा विचार असावा
हृदयात तिचा फोटो असावा
बघतो जेव्हा त्या चंद्राला
चांदण्या मधल्या प्रियकराला
वाटते मला आपण हि एक चंद्र व्हावे
चांदणी सारख्या एका प्रेयसीचे प्रियकर व्हावे
चंद्राचे आहे ते आपले का असू नये
आपल्या हि भाग्यात प्रेम का असू नये
लोकं म्हणतात प्रेम करणे पाप आहे
असे काही असले तरी कृष्णाने हि ते केले आहे
मी तर म्हणतो प्रेम करणे नाही पाप
प्रेमात दगा देणे हेच खरे पाप
म्हणून म्हणतो मित्रानो प्रेमामध्ये सर्वकाही करावे
पण प्रेमात काही fake नसावे
Previous Post Next Post